Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ cho sức khỏe của bạn nhưng bạn đã bào giờ tìm hiều về hồng sâm để biết về công dụng cũng như cách dùng chưa như bạn cũng biết đó Hồng Sâm là loại thảo dược quý và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.
HỒNG SÂM CỦ KHÔ 6 NĂM 600G LOẠI NHỎ
  • Giá bán lẻ: 5,800,000 VNĐ
  • Thuế VAT (10%): 580,000 VNĐ
  • Tổng (có VAT): 6,380,000 VNĐ
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Trọng lượng: 6000G/hộp
  • Đóng gói: Hộp gỗ hút chân không trong hộp sắt
  • Giấy chứng nhận : Giấy bảo hành chất lượng sản phẩm, Tem kiểm định (số năm tuổi, số củ/hộp, chất lượng hồng sâm), GMP, HACCAP, ISO..

1. Hồng sâm là gì?

Hồng sâm là chế phẩm được làm từ nhân sâm tươi. Những củ sâm sau khi rửa sạch, xếp thành từng hàng vào khay rồi được đem hâp ở nhiệt độ cao trong suốt nhiều ngày cho đến khi củ sâm khô lại chỉ còn khoảng dưới 14% thành phần nước, tiếp đến sâm sẽ được sấy khô dưới môi trường tự nhiên, lúc này màu da và ruột củ sâm sẽ trở nên đỏ hay vàng nâu sẫm nên được gọi là hồng sâm



Cách đóng gói hồng sâm cũng rất cầu kỳ. Đầu tiên hồng sâm sẽ được xếp vào hộp gỗ bọc bằng lớp giấy lụa. Sau đó họ niêm phong hộp gỗ này bằng một lớp giấy lụa nữa và bọc hộp gỗ đó vào một lớp túi nilon hút chân không rồi cuối cùng mới cho vào hộp sắt. Nhờ quá trình đóng gói cầu kỳ này mà hồng sâm có thể bảo quản tốt trong 10 năm ở nhiệt độ thường.

Khác với các sản phẩm hồng sâm khác, sản phẩm hồng sâm củ khô đóng trong hộp sắt phải có thêm Tem kiểm định của cơ quan chức năng về những thông tin: năm thu hoạch nguyên liệu, năm sản xuất, nhà sản xuất, số năm tuổi hồng sâm, số củ/hộp, thông tin cơ quan kiểm định....

* Cách phân loại Hồng sâm củ khô hộp sắt

Có nhiều cách phân loại hồng sâm:
Phân loại theo số năm tuổi:4 năm, 5 năm, 6 năm
Phân loại theo kích thước củ:10 củ, 15 củ, 20 củ, 30củ, 40 củ, 50 củ, 60 củ, 70 củ, loại to, loại trung, loại nhỏ
Phân loại theo trọng lượng:37.5g, 75g, 150g, 300g, 600g
Phân loại theo hình dáng, chất lượng:Thiên sâm, địa sâm, lương sâm, rễ hồng sâm, hồng sâm củ khô khác

* Cách tính số củ/hộp sắt (tham khảo bảng tính bên cạnh)
Ví dụ : ký hiệu 600g x 1 hộp/L30 có nghĩa là hồng sâm hộp sắt 600g, loại kích thước 30 củ, tương đương với số củ có thực là 38 củ/600g.
Trên đây chỉ là cách ước lượng mang tính tham khảo, Số lượng củ/trên hộp có sự khác nhau 1 ~ 3 củ/hộp. Đối với Hồng sâm củ khô phân loại theo kích thước to, trung, nhỏ thì không tính theo số lượng củ mà chỉ tính theo kích thước củ là to hay nhỏ.
Cách Phân Biệt Số Lượng Củ Trong Hồng Sâm Hộp Sắt
(Số liệu chỉ mang tính chất tương đối)

2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM



Cách 1 : Ngâm rượu Hồng sâm

Nguyên liệu : Hồng sâm khô 300g, rượu 4~5 lít (từ 30 độ trở lên), mật ong nguyên chất 1 ~2 thìa nhỏ
Bước 1 : Trước khi cho hồng sâm vào rượu ngâm có thể cho hấp cách thủy để hồng sâm mềm ra, nếu để nguyên thì thời gian ngâm phải để lâu hơn một chút. Hồng sâm để nguyên củ hoặc cắt thành khúc 5cm

Bước 2 : Cho hồng sâm vào rượu, trong 10 ngày đầu tiên mỗi ngày lắc nhẹ 2~3 lần, đến ngày thứ 10 cho mật ong vào lắc đều, vặn chặt nắp để nơi thoáng mát, tránh xa tia bức xạ và ánh nắng mặt trời. Để ít nhất từ 6 tháng trở lên là dùng được

Tác dụng : uống một ngày 1 ~2 cốc nhỏ rượu hồng sâm có tác dụng cường dương, bổ huyết, tăng cường thể lực, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Cách 2 : Làm nước hồng sâm. 

Phù hợp cho tất cả đối tượng, đặc biệt thích hợp cho trẻ em, người cao tuổi, nam phụ nữ trung niên, người bệnh..

- Lấy 20 ~ 30g hồng sâm củ khô, thái lát hoặc cắt khúc nhỏ, 3 ~5 quả táo tàu khô. Sắc nước làm 3 lần (1.8lít, 1.5lít, 1lít), mỗi lần đun sôi để nhỏ lửa khoảng 20 phút ~ 1 tiếng. Sau đó trộn nước của 3 lần sắc lại với nhau, cho vào bình bảo quản tủ lạnh uống dần
- Một ngày uống từ 2 ~ 3 cốc (100cc) nước hồng sâm/người. Bã sắc hồng sâm có thể ăn được

Cách 3 : Sữa tươi với hồng sâm mật ong

- Xay nhỏ 10 ~ 15g hồng sâm cho vào sữa tươi, có thể thêm một chút mật ong sẽ được 4 ly sữa tươi hồng sâm mật ong thơm ngon cho cả gia đình vào buổi ăn sáng

* Đối với cách 2 và cách 3 : trẻ em dưới 15 tuổi lớn hơn 2 tuổi dùng bằng 1/2 hoặc 1/3 lượng của người lớn. Dùng hồng sâm hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, giúp các bé kháng được bệnh ốm vặt như sổ mũi, cảm cúm,..có thể cải thiện được tình trạng biếng ăn, kích thích phát triển trí thông minh ở trẻ.

Cách 4: Ngoài các cách nói trên, người Hàn Quốc còn dùng hồng sâm trong nấu ăn


- Dùng trực tiếp hồng sâm : thái hồng sâm thành từng lát mỏng, ngày dùng 3 ~ 4 lát (nên hấp từng củ cho mềm ra trước khi dùng)


- Dùng hồng sâm nấu canh gà, gà tần sâm: (tham khảo cách nấu tại ĐÂY)

Trên đây là một số cách hướng dẫn sử dụng hồng sâm. Hồng sâm là thực phẩm bổ dưỡng bổ sung hoàn toàn 100% tự nhiên nên có thể dùng thường xuyên, lâu dài và theo điều độ, chỉ định sẽ rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng thể lực cho các thành viên gia đình (đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi hay nam phụ nữ trung niên)

3. MỘT SỐ CÁCH GÓI QUÀ HỒNG SÂM MANG VĂN HÓA HÀN QUỐC

Xem thêm các Set quà tặng kết hợp ở đây >>>

HỒNG SÂM HÀN QUỐC - QUÀ BIẾU, QUÀ TẶNG VIP CAO CẤP CHO ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG, NGƯỜI THÂN

Tặng quà là một nghĩa cử cao đẹp, một ứng xử giao tiếp xã hội quan trọng bởi để lựa chọn được một món quà phù hợp, ấn tượng và hợp túi tiền thì chúng ta cần phải có một chút "nghệ thuật" và "sự tinh tế". Khi món quà được tặng đúng lúc, dù giá trị vật chất không lớn nhưng ý nghĩa của nó không thể đo đếm được.

Chúng ta không nên tặng món quả mà người khác có quá nhiều hoặc người ta không sử dụng được. Chúng ta cũng không nên tặng món quà không có ý nghĩa để người nhận lại đem quà tặng đó đi tặng lại cho người thứ 3.
          

"Sức khỏe là vàng, là món quà giá trị nhất mà bạn nên dành tặng cho người bạn yêu thương, kính trọng"

Nếu Quý khách còn băn khoăn chưa biết chọn quà gì cho đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, người thân...Xin vui lòng để Madeinkoea.vn được phép tư vấn giúp quý khách chọn set quà tặng phù hợp túi tiền nhưng luôn ấn tượng và ý nghĩa

LIÊN HỆ : MADEINKOREA.VN, Số 21 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. 04 6680 9698 (P. Bán hàng) | 04 6291 3129 (P. Kinh doanh) | DĐ : 0979 443 258

* Quý khách cá nhân mua nhiều (trên 10 triệu) và Khách hàng công ty vui lòng liên hệ theo số phòng kinh doanh để được báo giá tốt hơn.

Tác giả Unknown

Xin chào các bạn, mình là Unknown. Mình có niềm đam mê sưu tầm và viết bài về Hồng sâm củ khô 6 năm 600g loại nhỏ
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box