Ở mỗi độ tuổi thì sức khỏe sẽ khác nhau khi con người bước vào độ tuổi trung niên là khoảng thời gian mà sức khỏe đã dần dần đi suống và cần được bổ sung thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ thêm cho sức khỏe Cao hồng sâm với triết xuất từ 100% thành phần hồng sâm nguyên chất mang tới cho chúng ta một sức khỏe dẻo dai.


CAO HỒNG SÂM CÔ ĐẶC 150G
  • Giá bán lẻ: 2,500,000 VNĐ
  • Thuế VAT (10%):  250,000 VNĐ
  • Tổng (có VAT): 2,750,000 VNĐ
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Trọng lượng: 150G
  • Đóng gói: đóng gói trong lọ thủy tinh
  • Giấy chứng nhận : Giấy bảo hành chất lượng sản phẩm, Tem kiểm định (số năm tuổi, số củ/hộp, chất lượng hồng sâm), GMP, HACCAP, ISO..
NHÀ SẢN XUẤT: GEUMSAN INSAM COOPERATIVE ASSOCIATION 


Geumsan Insam Cooperative Associtationg là thương hiệu nhà sản xuất hồng sâm với lịch sử phát triển gần 100 năm. Tỉnh Geumsan không chỉ là vùng nguyên liệu trồng nhân sâm tiêu biểu của Hàn Quốc mà còn là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử trồng nhân sâm hơn 1,500 năm.

Geumsan Insam Cooperative Association được thành lập từ 1922 (tiền thân như hình thức hợp tác xã nông nghiệp) với gần 100 năm lịch sử, truyền thống kinh nghiệm bề dày trong trồng nguyên liệu nhân sâm và tích lũy kiến thức về sản xuất các chế phẩm từ nhân sâm, hồng sâm.
Geumsan Insam Cooperative Association có trụ sở và sở hữu vùng nguyên liệu đã được Hàn Quốc cấp Giấy chứng nhận GAP (giấy chứng nhận vùng nông sản quốc gia chất lượng cao) cho sản xuất nhân sâm với diện tích rộng hơn 23,000m2 tại tỉnh Geumsan, địa phương vốn từ lâu đã được coi là một trong những tỉnh có vùng nguyên liệu tiêu chuẩn chất lượng và có lịch sử trồng nhân sâm hơn 1500 năm, không chỉ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, mà còn là thương hiệu được cả thế giới biết đến.

Ngoài lợi thế có vùng nguyên liệu rộng lớn, Geumsan Insam Cooperative Association cũng đã đầu tư được dây truyền công nghệ hiện đại được quản lý theo tiêu chuẩn của HACCP, GMP, ISO… để sản xuất các chế phẩm từ nhân sâm, hồng sâm. Do đó, các sản phẩm của Geumsan Insam Cooperative Association rất đa dạng phù hợp với tất cả đối tượng người dùng với hơn 40 chủng loại khác nhau.

Hơn nữa, các sản phẩm của Geumsan Insam Cooperative Association còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa những truyền thống, văn hóa, lịch sử vốn có của thương hiệu thế giới nhân sâm Geumsan và sự quản lý chất lượng trên dây truyền công nghệ hiện đại từ khâu trồng, tuyển chọn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất, chế biến, đóng gói, bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới hiện nay.

Do đó Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chính sách bảo hành sản phẩm của Geumsan Insam Cooperative Association.

Geumsan Insam Cooperative Association và nhãn hiệu nhân sâm hồng sâm SAMJIWOn đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền duy nhất của Geumsan Insam Cooperative Association, một trong những thương hiệu biểu tượng của sản phẩm nhân sâm cao ly cao cấp của Hàn Quốc.

Nhãn hiệu Korea Ginseng SAMJIWON của Geumsan Insam Cooperative Association hiện đang được phân phối trên toàn Hàn Quốc thông qua mạng lưới hơn 800 shop bán lẻ của hiệp hội nông nghiệp, 55 tổng đại lý, 19 chi nhánh và đã được xuất khẩu sang các nước Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Campchia...
 


* TOÀN CẢNH VỀ NHÀ MÁY & DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT của Geumsan Insam Cooperative Association

Tác giả Unknown

Xin chào các bạn, mình là Unknown. Mình có niềm đam mê sưu tầm và viết bài về Cao hồng sâm cô đặc 150g
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box