Trẻ được 02 tuổi là thời khắc đáng nhớ trong quá trình phát triển và tăng trưởng, đặc biệt khi trẻ biết đứng, đi, chạy nhảy và cầm nắm thì các nguy cơ mắc bệnh, gặp các vấn đề về sức khỏe càng cao

1. TẠI SAO TRẺ TỪ 2 TUỔI TRỞ LÊN MỚI NÊN CHO UỐNG HỒNG SÂM BABY

Trẻ được 02 tuổi là thời khắc đáng nhớ trong quá trình phát triển và tăng trưởng, đặc biệt khi trẻ biết đứng, đi, chạy nhảy và cầm nắm thì các nguy cơ sau càng cao :


Nguy cơ mắc bệnh: Do hệ thống miễn dịch chưa hoàn chỉnh, khi vào nhà trẻ hay tiếp xúc môi trường mới, bé dễ mắc các bệnh nhiễm trùng hô hấp như cảm cúm, sốt, viêm đường miệng và hô hấp; nhiễm trùng tiêu hóa như tiêu chảy, kiết lị… Do vậy, mẹ nhớ cho bé đi chích ngừa đúng theo lịch hẹn bác sĩ, tắm nước ấm ngày 1 lần, vệ sinh tay chân bằng khăn ướt sạch, vệ sinh đồ chơi cho bé. 


Nguy cơ suy thể lực: Có nhiều bé do thể trạng yếu nên khi hoạt động nhiều hay bị ra mồ hôi nhiều, mất sức nhanh hoặc không thể tham gia các hoạt động trò chơi với trẻ khác...thì các mẹ cần xem lại chế độ dinh dưỡng, đi khám bác sỹ và kiểm tra lại phòng ngủ có bé đã thoáng khí và sạch sẽ chưa


Nguy cơ suy dinh dưỡng: Bé tuổi này hay mắc bệnh nên dễ bỏ ăn, kén ăn. Đa số trẻ 1-2 tuổi bị suy dinh dưỡng do ăn cơm trước khi mọc đủ răng hàm để nhai cơm. Nếu mẹ cắt cử sữa bú đêm lúc này, trẻ cũng có thể bị thiếu dinh dưỡng. Hoặc do không quen ăn thực phẩm mới hay ăn quá nhiều một thức ăn cũng là nguyên nhân gây ra biếng ăn ở trẻ

Nguy cơ phát triển chậm : Bé phát triển chậm không phải do khuyết tật mà do thể lực hay trí lực kém chậm phát triển hơn các bạn cùng lứa như biết nói chậm, nhận biết thay đổi môi trường xung quanh...chậm hơn so với các bạn cùng lứa

Để góp phần làm giảm những nguy cơ trên. Ngoài việc cung cấp đủ cho trẻ chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, phòng ngủ luôn được vệ sinh sạch sẽ...các ông bố bà mẹ Hàn Quốc còn dùng tới Hồng sâm trẻ em baby để bồi dưỡng cho bé. Lý do là thành phần chính của nước hồng sâm trẻ em được chế biến từ nguyên liệu hồng sâm 6 năm tuổi và theo y học Hồng sâm có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi và nâng đỡ những trẻ có thể trạng yếu, giúp phát triển trí tuệ..
Trẻ từ 02 tuổi trở lên mới nên cho uống hồng sâm baby
Theo ý kiến của chuyên khoa Hàn Quốc, khi trẻ em từ 2 tuổi trở lên mới nên cho dùng Hồng sâm vì lúc này hệ tiêu hóa và tuần hoàn của trẻ mới hoàn thiện đầy đủ, cơ thể trẻ mới có thể hấp thu được các chất bổ dưỡng như nguyên liệu đông y (nhung hươu, bạch linh..), nước ép trái cây hỗn hợp (dâu tây, việt quất, chi cam chanh, blue berry..).. có trong hồng sâm trẻ em. Các bé dưới 20 tháng nếu không quen các vị của thành phần trên có thể gây nôn trớ..gây khó tiêu ở trẻ. Thứ hai, các bé còn quá nhỏ đang còn bú mẹ thì chỉ cần bổ sung thêm cho bé ăn thêm bột, thức ăn dặm, trái cây..là bé đủ phát triển khỏe mạnh bình thường không cần tới sự hỗ trợ của hồng sâm.

2. NHỮNG CHÚ Ý KHI CHO TRẺ EM DÙNG HỒNG SÂM BABY
Trước khi mua và cho trẻ em uống hồng sâm, các mẹ hãy chú ý những điều sau:
1/ Kiểm tra kỹ thành phần của Hồng sâm trẻ em xem bé có bị dị ứng với thành phần nào không? 


2/ Khi cho trẻ dưới 7 tuổi uống hồng sâm phải có sự giám sát của người lớn để tránh làm đổ hồng sâm ra ngoài gây lãng phí


3/ Không cho trẻ uống quá nhiều nước hồng sâm vượt qúa hướng dẫn của sản phẩm và ý kiến chuyên khoa 


4/ Nếu trẻ đang bị bệnh, trước khi muốn cho con uống hồng sâm nên tham khảo ý kiến của bác sỹ điều trị 


5/ Chỉ nên cho trẻ uống hồng sâm phù hợp với đúng lứa tuổi của con, không nên cho trẻ em dưới 7 tuổi uống hồng sâm của người lớn.
Nên cho trẻ em uống hồng sâm phù hợp với lứa tuổi của mình
6/ Không mua hồng sâm trẻ em không rõ nguồn gốc, xuất xứ..hay có chứa một số nguyên liệu như chất tạo mầu hay chất tạo ngọt nhân tạo..sẽ gây hại cho sự phát triển của trẻ.

7/ Hồng sâm trẻ em baby không phải là thuốc để chữa bệnh mà chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ nên một số cơ địa đặc biệt của trẻ có thể sau khi dùng sản phẩm cũng không có tác dụng. Do đó, nếu thấy bé dùng không phù hợp thì các mẹ cũng không nên quá lạm dụng mà ép con uống.

8/ Hồng sâm trẻ em được khuyến cáo nên dùng theo đợt 03 tháng liên tục, mỗi năm tối thiếu hai đợt vào 02 kỳ chuyển mùa (xuân -> hạ và thu -> đông) thì mới có nhiều hiệu quả. Vì vậy, các mẹ cố gắng cho con uống theo đợt 03 tháng, mỗi ngày một túi để kiểm chứng hiệu quả sau đó mới nên cho dùng tiếp đợt sau.

9/ Nếu cho trẻ lần đầu uống hồng sâm mà thấy trẻ không thích thì đừng quá bắt ép, có thể chia một túi ra thành nhiều phần cho trẻ uống thành nhiều lần, hoặc pha với sữa, nước trái cây cho bé uống. Phần còn lại bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, khi cho uống lại thì rót ra cốc hâm nóng lại bằng lò vi sóng và nên dùng hết trong một ngày.

10/ Có thể cho trẻ uống hồng sâm vào bất kỳ lúc nào, nhưng tốt nhất là vào buổi sáng lúc bắt đầu ngày mới.

Công dụng của hồng sâm trẻ em đã được chứng minh là rất tốt cho trẻ em biếng ăn còi xương, phát triển chậm so với các bạn cùng tuổi, hay ốm đau do hệ miễn dịch kém...tuy nhiên, trước khi cho con dùng hồng sâm vì những nguyên nhân trên các mẹ nên tìm hiểu lý do tại sao con mình lại như vậy? nên cho con đi khám bác sỹ trước..ví dụ con biếng ăn có thể do con chưa quen món mới hoặc cũng có thể do con ăn lặp đi lặp lại món đó quá nhiều nên con chán ăn..những trường hợp này nên thay đổi khẩu phần ăn của con đa dạng hơn, cần cho con thêm thời gian để tập ăn thực phẩm mới..sau đó vẫn không được thì mới nên tìm đến thực phẩm bổ trợ có nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên như Hồng sâm trẻ em.

Tác giả Việt Beauty - Sức Khoẻ Là Vàng

Xin chào các bạn, mình là Việt Beauty - Sức Khoẻ Là Vàng. Mình có niềm đam mê sưu tầm và viết bài về Có nên cho bé từ 2 tuổi uống Hồng sâm trẻ em baby của Hàn Quốc?
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box