Hồng sâm baby Hamsoa hộp vàng, dành cho bé từ 24 tháng đến 4 tuổi của Hàn Quốc. Trẻ em được dùng hồng sâm baby giúp tăng cường hệ miễn dịch giảm ốm đau,cải thiện tình trạng biếng ăn còi xương,tốt cho phát triển trí não và làm giảm áp lực căng thẳng trong học tập.

Hồng sâm baby Hamsoa Hàn Quốc 4 tuổi

  • Giá bán lẻ: 2,200,000 VNĐ
  • Xuất xứ: Công ty dược phẩm Hamsoa, Hàn Quốc
  • Trọng lượng: 15ml x 30 (2 tuổi - 4 tuổi)
  • Đóng gói: Đóng túi và hộp giấy.
  • Giấy chứng nhận : Giấy bảo hành chất lượng sản phẩm, GMP, ISO..
1. HỒNG SÂM BABY HAMSOA, HÀN QUỐC (Hộp vàng - Yellow)

Theo một nghiên cứu tâm lý học ở Mỹ, trí lực con người đạt cao nhất lúc 17 tuổi. Nếu coi mức đó là 100% thì trẻ lúc 4 tuổi có thể phát triển được 50%, 5-8 tuổi thêm 30%. Như vậy, sự phát triển trí lực của 4 năm đầu bằng cả 13 năm sau. Đặc biệt từ lúc con "thôi nôi" và lẫm chẫm biết đi, Bé vẫn còn tăng trưởng mạnh, hoạt động suốt ngày do vậy rất cần năng lượng. Do đó, nếu không cung cấp đầy đủ khẩu phần ăn hay trẻ bị biếng ăn thì rất dễ bị suy dinh dưỡng. Tuổi này bé cũng hay bị bệnh lặt vặt, suy giảm chức năng của hệ miễn dịch vì kháng thể mẹ truyền cho con sau khi sinh ra và khi bé được bú mẹ đã không được cung cấp nữa.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều hành Bệnh viện nhi chuyên chữa bệnh bằng phương pháp đông y và dựa trên ngân hàng dữ liệu điều trị cho hơn 4 triệu lượt khám bệnh cho trẻ em, Hamsoa đã đưa ra sản phẩm là kết hợp tuyệt vời giữa dược thảo Hồng sâm với các nguyên liệu 100% thiên nhiên khác như nước trái cây hỗn hợp, vitamin, canxi, DHA, nhung hươu..rất tốt và phù hợp cho thời kỳ phát triển "Vàng" của bé ở độ từ 2 ~ 4 tuổi giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não


* Tên sản phẩm : HỒNG SÂM BABY HAMSOA, 2 TUỔI ~ 4 TUỔI (HỘP VÀNG)
* Trọng lượng : 15ml x 30 gói/450ml/hộp.
* Độ tuổi sử dụng : dành cho các bé từ 24 tháng đến 4 tuổi.
* Liều dùng : Mỗi ngày dùng 1 gói/15ml. Cho bé uống trước hay sau bữa ăn đều được
* Nhà sản xuất : Công ty dược phẩm HAMSOA & Bệnh viện nhi y học cổ truyền HAMSOA
* Giấy chứng nhận : GMP, ISO, KFDA (Hàn Quốc).
* Thành phần dinh dưỡng : 15ml/ túi tương ứng với năng lượng 25kcal, hợp chất hữu cơ hydro-cacbon 7g(2%), đường 3g, chất đạm 0g(0%), chất béo 0g(0%), nitrat 7g(1%), ginsenoside Rg1/Rb1 5mg/g
* Thành phần chính : Hồng sâm Hàn Quốc (6 năm tuổi, tinh chất cô đặc 60%, hàm lượng ginsenoside Rg1/Rb1 5mg/g) 6%. Tỷ lệ thân củ 70%, tỷ lệ rễ 30%.
* Thành phần khác : nước tinh khiết, cyclodextrin syrup (một chất làm giảm vị đắng của nhân sâm), chất xơ (fructoo ligosaccharide - FOS & galactooligosaccharide -GOS), đường hoa quả, nước ép dâu tây - Korea, Hỗn hợp các loại nước ép rau củ (nguyên liệu 100% của Hàn Quốc gồm : Thục địa hoàng, Thổ mạch môn, củ Deodeok, Cây sâm nữ Angelica gigas, Ngọc Trúc (Hoàng tinh - Solomon’s seal), Quả sơn trà (táo gai), quả Mơ. Nhung hươu - nhập khẩu của Nga), natri citrat, acid hữu cơ, hỗn hợp nước ép cây Hoàng cầm, phụ gia tạo đặc xanthan gum, nước ép Chi cam chanh (một loại quýt ngọt chỉ có ở vùng Đông Á), Canxi, vitamin (C, A, D3, B9 - folic acid), Omega 3 dầu cá (có chứa DHA).
* Ghi chú : không có chất biến đổi gen và không sử dụng nguyên liệu nhập khẩu (trừ nhung hươu nhập khẩu của Nga).

2. TÁC DỤNG & ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG HỒNG SÂM BABY HAMSOA (24 tháng ~ 4 tuổi, hộp vàng)

Với những thành phần trên, Hồng sâm baby Hamsoa có những tác dụng sau:

* Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giúp giảm thiểu ốm vặt nên hỗ trợ bé có thể lực và cơ thể khỏe mạnh
* Kích thích ăn uống giúp tiêu hóa tốt hơn, đặc biệt rất phù hợp cho trẻ biếng ăn & lười ăn
* Bổ sung khoáng chất, các loại vitamin các acid amin thiết yếu cho trẻ
* Ngoài ra còn giúp kích thích trí não, giúp não bộ trẻ phát triển đồng đều, thông minh hơn


Theo khuyến cáo của HAMSOA, tối thiểu các mẹ nên cho bé uống Hồng sâm liên tục theo từng đợt 3 tháng/đợt, mỗi năm 02 đợt vào lúc chuyển mùa (xuân sang hạ và thu sang đông), còn nếu có điều kiện hơn thì cho bé uống hàng ngày thì mới phát huy được nhưng hiệu quả như trên.


3. NHỮNG CHÚ Ý KHI CHO BÉ DÙNG HỒNG SÂM BABY HAMSOA

* Kiểm tra kỹ xem có thành phần nào gây dị ứng cho bé không?
* Khi cho trẻ dưới 7 tuổi uống hồng sâm baby trẻ em, phải có sự giám sát của người lớn ở bên cạnh
* Khi mở túi nhớ nhẹ tay, tránh làm đổ nước hồng sâm ra ngoài
* Những thành phần làm hồng sâm baby đã được cơ quan kiểm ngiệm kiểm tra rất kỹ lưỡng nên các mẹ yên tâm cho con dùng.
* Nếu muốn làm nóng nước hồng sâm, không nên cho cả túi vào trong lò vi sóng, nên đổ nước ra ly rồi mới làm ấm
* Nếu bé đang uống thuốc điều trị bệnh thì nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng
* Mỗi hộp đều có đủ 30 ống hút màu trắng dùng cho 30 lần-gói/hộp, các mẹ nhớ kiểm tra kỹ nhé




4. TẠI SAO NÊN MUA HỒNG SÂM BABY HAMSOA TẠI MADEINKOREA SHOP

* Hồng sâm trẻ em baby Hamsoa được sản xuất trên dây chuyền có giấy chứng nhận của GMP, ISO và là sự kết tinh của sự đúc kết trên nền tảng kinh nghiệm hơn 10 năm chữa trị cho trẻ em của Bệnh viện Nhi y học cổ truyền Hamsoa.
* Các nguyên liệu để làm nước Hồng sâm trẻ em baby Hamsoa 99% sử dụng nguyên liệu của Hàn Quốc, chỉ duy nhất có nhung hươu nhập khẩu của Nga vì tốt hơn của Hàn Quốc. Đặc biệt thành phần chính là Hồng sâm có hàm lượng ginsenoside Rg1/Rb1 5mg/g - là loại hồng sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc tốt nhất hiện nay.
* Nước hồng sâm trẻ em baby Hamsoa đã được KFDA (Cục quản lý thực phẩm & dược phẩm Hàn Quốc) chứng nhận là có tác dụng làm tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, nâng đỡ thể lực cho trẻ có thể trạng yếu. Ngoài ra còn có tác dụng giúp phát triển trí não, lưu thông máu, chống oxy hóa
* Để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu, Nước hồng sâm trẻ em baby Hamsoa tuân thủ quy tắc "4 KHÔNG" : không đường, không hóa chất màu, không chất ngọt tổng hợp, không hương vị tổng hợp. Ngoài ra, để phù hợp với khẩu vị của trẻ trong sản phẩm có cho thêm chất phụ gia xi-rô cyclodextrin nhằm làm giảm vị đắng của hồng sâm mà không làm giảm hiệu quả của Hồng sâm. Hàm lượng hồng sâm cũng được tính toán kỹ để phù hợp với thể trạng của từng độ tuổi và thời kỳ phát triển của bé.
* Made In Korea Shop cam kết sản phẩm chính hãng Hamsoa 100%. Sẵn sàng 1 đền 100 nếu bán hàng giả kém chất lượng.


Xem thêm

Tác giả Unknown

Xin chào các bạn, mình là Unknown. Mình có niềm đam mê sưu tầm và viết bài về Hồng sâm baby Hamsoa Hàn Quốc 4 tuổi
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box